February 1, 2016

Rượu Ballantine Finest 750ml

Với màu nước vàng sáng, và hương vị không thể nhầm lẫn đến từ hỗn hợp pha trộn các loại whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ có độ tuổi ít nhất 3 năm.

Giá 350k / chai
Liên hệ đặt hàng: 0989 282 247



----------------------------------------
Rượu Ballentine Finest  là dòng rượu whisky pha trộn (Blended) trẻ tuổi nhất của nhà Ballantine's nhưng lại được phối trộn từ 50 loại single malt với 4 loại single grain whisky của Scotland. Các thành phần đem phối trộn cho Ballentine’s Finest được ủ ít nhất 3 năm trong thùng gỗ sồi. Chính vì trẻ tuổi nên nhà Ballantine's đã ưu tiên chọn lựa các thùng cũ còn mới để cho ra hương vị tốt trong thời gian ngắn. Ballentine’s Finest có thể nói là dòng không tuổi (NAS) pha trộn tốt nhất thế giới với hương vị phong phú, tinh tế, và tao nhã. 
Rựu Ballantine Finest
Rượu Ballantine Finest 750ml
Đặc điểm:
Màu Rượu: Vàng sáng.
Mùi Hương thơm nhẹ nhàng tinh tế mật cây thạch nam, cùng vị cay nhẹ.
Vị: Sự cân bằng giữa các hương vị phảng phất trên nền của chocolate sữa, táo đỏ và vani. Êm ái, ngọt ngào và phong phú.
Kết thúc: Sự tinh xảo của hương vị nhiều tầng sau khi thưởng thức mang đến cảm giác tươi mới, ấm áp.

Với màu nước vàng sáng, và hương vị không thể nhầm lẫn đến từ hỗn hợp pha trộn các loại whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ có độ tuổi ít nhất 3 năm. Dấu ấn hương vị mạch nha của Miltonduff và Glenburgie đã mang đến cho Rượu Ballentine’s Finest  hương vị của chocolate, vani và táo ngọt.

2 comments:

  1. Hey this is kind of of off topic but I was wanting to know if blogs use WYSIWYG editors or if you have to manually code with HTML. I'm starting a blog soon but have no coding skills so I wanted to get advice from someone with experience. Any help would be greatly appreciated! gmail sign in

    ReplyDelete
  2. I read this post completely about the difference of latest and earlier technologies, it's remarkable article. hotmail email sign in

    ReplyDelete