February 1, 2016

Rượu Chivas Regal 18 – 750ml

Được pha trộn hơn 20 loại Whisky đơn (single malt) ngon nhất nên Rượu chivas 18 năm mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá với một hương thơm ngát đặc trưng .

- Chivas 18 Regal 40% – 750ml
- Xuất Sứ: Scotland

Giá 1250k / chai






----------------------------------------

Chivas regal 18 years old là sản phẩm rất được đầu tư thị trường so với các sản phẩm khác của hãng rượu Chivas, với hương vị đậm đà, nồng ấm, Chivas regal 18 years old hay còn gọi Chivas 18 mang đến cho ta những trải nghiệm mới lạ mang đậm chất Chivas.

Thông tin về rượu Chivas 18 năm
Trong các loại Rượu Chivas, Chivas Regal 18 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt.
Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định. Cuối cùng chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành rượu Chivas 18 năm .

Đặc điểm

Màu: vàng đậm hổ phách
Mùi: hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô và kẹo bơ.
Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một cách khác biệt với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

Chivas Regal là một trong những loại whisky cao cấp bán chạy nhất trên thế giới, tại hơn 200 quốc gia. Đây là phí bảo hiểm Scotch whisky bán chạy nhất ở châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương và được đánh giá là một thế giới tinh thần thương hiệu mạnh nhất. Chivas Regal là một trong tinh thần thực hiện tốt nhất các nhãn hiệu toàn cầu, với doanh số bán hàng đã tăng 40% trong vòng bốn năm qua.
Chivas Regal gia đình
Whisky Chivas Regal được pha trộn trong một phong cách ngôi nhà đặc biệt của một hương vị ngọt ngào, êm dịu.

Chivas Regal 18 Year Old: tổng hợp từ whisky trưởng thành ít nhất 18 năm. Một whisky mịn với hương vị ngọt ngào, êm dịu.

Chivas 18 năm vàng Chữ ký: tổng hợp từ whisky trưởng thành ít nhất 18 năm. Sô cô la và ghi chú màu da cam, một số cây có múi và gia vị trên mũi và một trái cây, đầy đủ, cam quýt và vòm miệng cay, với ghi chú sherry để kết thúc.
 

No comments:

Post a Comment